Breaking News

Bí quyết chọn bông tẩy trang chuẩn cho nàng làn da sáng ngời


Bông tẩy trang là một vật rất cần thiết cho cô nàng yêu trang điểm. Hiện nay có rất nhiều loại bông tẩy trang khác nhau trên thị trường làm cho các bạn gái khó khăm trong việc chọn lựa. Nhưng đừng lo, hãy để chúng mình chia sẻ bí quyết chọn bông tẩy trang chuẩn cho các nàng nhé!

bí quyết chọn bông tẩy trang



Trong quá trình chăm sóc da hằng ngày các nàng không thể thiếu toner, không thể vắng sữa rửa mặt, không thể chịu nổi nếu không có nước tẩy trang,… Thế nhưng còn bông tẩy trang thì sao? Vật dụng bé nhỏ này có được các nàng chú ý đúng mực chưa?

Sỡ hữu tất cả những món mỹ phẩm dưỡng da tốt nhất nhưng không chọn được bông tẩy trang phù hợp cũng sẽ khiến quá trình skincare của chúng ta hổng một lỗ lớn.

Chú ý đến chất liệu

Có rất nhiều bạn cho rằng: bông tẩy trang thì thế nào chẳng được, loại nào cũng giống loại nào. Thế nhưng quan niệm ấy là sai hoàn toàn. Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu bông tẩy trang cũng đa dạng chẳng kém cạnh các sản phẩm dưỡng da khác.

Khác biệt lớn nhất có thể kể đến của các sản phẩm bông tẩy trang chính là chất liệu. Loại bông tẩy trang khuyên dùng dành cho các bạn gái phải là bông tẩy trang làm từ 100% bông tự nhiên.

bí quyết chọn bông tẩy trang
Nên chọn loại bông tẩy trang làm từ bông tự nhiên

Chất liệu bông tự nhiên khiến bề mặt miếng bông mềm mại, dịu nhẹ và an toàn hơn cho làn da nhạy cảm. Ngược lại, những loại bông có thành phần pha tạp sẽ tạo cảm giác thô rát, gây tổn thương khi chà xát lên da.

Mách nhỏ cho các nàng bí quyết chọn bông tẩy trang là hãy dùng đầu ngón tay xờ nhẹ bề mặt bông, những sản phẩm bông tẩy trang không bị ra bụi khi tiếp xúc với ngón tay chính là loại bông tẩy trang tốt dành cho bạn.

Độ bền khi tiếp xúc chất lỏng

Một trong những bí quyết chọn bông tấy trang mà bạn gái cần chú ý khi chọn lựa là độ bền của bông khi tiếp xúc với chất lỏng, dung dịch. Chắc không ai muốn cầm lên một miếng bông xơ xác, mềm nhũn để lau rửa khuôn mặt phải không?

Sản phẩm bông tẩy trang chất lượng phải là loại bông tẩy trang có độ dẻo dai và bền bỉ ngay cả khi nhỏ vào đó các loại dung dịch như toner, dầu tẩy trang,…

Nếu tại các siêu thị không để sẵn dung dịch cho bạn thử bông tẩy trang, bạn có thể kiểm tra bằng cách kéo dãn ngang dọc để xem độ co giãn của bông thế nào trước khi quyết định mua.

Quan tâm đến kiểu dáng

Nghe có vẻ không liên quan nhưng đây cũng là bí quyết chọn bông tẩy trang đấy, kiểu dáng của bông tẩy trang cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định chất lượng của loại bông tẩy trang đó. Có thể tạm phân loại bông tẩy trang dựa trên kiểu dáng như sau:

Bông tẩy trang hình tròn: Loại bông tẩy trang này được tạo ra dựa trên công nghệ ép lớp. Với lớp bông được nén chặt ở giữa và bao bọc bởi lớp vải mềm không dệt, không gấp mép bên ngoài.

bí quyết chọn bông tẩy trang
Bông tẩy trang dạng tròn
Bông tẩy trang hình chữ nhật không gấp: Khác biệt với những loại bông tẩy trang còn lại, sản phẩm bông tẩy trang này hoàn toàn được ép chặt thành khuôn. Thế nên khi cầm trên tay, miếng bông này đem lại cho bạn cảm giác dày dặn, mềm mịn rất thích.

Tuy nhiên, nhược điểm của bạn ấy là rất nhanh bị xơ khi gặp nước và sẽ tạo các sợi li ti bám dính trên bề mặt da.

Bông tẩy trang hình chữ nhật gấp 2 cạnh: Loại bông tẩy trang này không được đánh giá cao bởi bề mặt bông không mềm mịn, gây cảm giác rát khi chà xát lên da. Ngoài bề mặt bằng bông tự nhiên, bề mặt còn lại của loại bông tẩy trang này là vải không dệt.

bí quyết chọn bông tẩy trang
Các loại bông tẩy trang dạng hình chữ nhật
Bông tẩy trang hình chữ nhật gấp 4 cạnh: thiết kế độc đáo giống như chiếc gối tí hon là điểm nhấn thú vị cũng là ưu điểm của loại bông tẩy trang này.

Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm bông tẩy trang này mà không sợ nát hay bị xơ sợi bông. Mặt khác loại bông này cũng góp phần khóa chặt dung dịch nên không gây lãng phí toner/ nước tẩy trang.

Ngoài ra, các bạn gái sử dụng lotion mask các bạn nên chọn bông tẩy trang chuyên dụng cho việc đắp mặt nạ.

Trên đây là các bí quyết chọn bông tẩy trang mà chúng mình chia sẻ,hy vọng sẽ có ích đối với các bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp