Breaking News

Các mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra ngay lập tức

Mỹ phẩm có thể giúp các nàng đi dấu những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn, nhưng nếu bạn lạm dụng quá nhiều thì sẽ bị phản tác dụng không những thế sẽ làm bạn già đi trong thấy. Vậy hãy cũng khám phá những mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra hơn.

mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra


Tránh xa kim tuyến

Bí kíp đầu tiên của mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra đó là hãy tránh xa kim tuyến ra. Những hạt kim tuyến nhỏ bé sẽ rơi vào những rãnh nếp nhăn của bạn, tạo sự nổi bật cho chúng. Mà bạn lại đang muốn che giấu những nếp nhăn đáng ghét ấy mà phải không?

mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra

Vậy thì bạn nên loại bỏ kim tuyến khỏi danh sách đồ trang điểm ưa thích. Thực chất, kiểu trang điểm gắn kim tuyến phù hợp với đối tượng trẻ, còn nếu bạn đã trên 30 thì với sự xuất hiện của nếp nhăn, bạn khó có thể áp dụng kiểu trang điểm này.

Tuy nhiên, bạn có thể thay thế sự lấp lánh của kim tuyến bằng nhũ. Cụ thể như bạn có thể dùng kem nhũ ánh kim hoặc phấn bột ánh kim để tô điểm cho đôi mắt. Điều này đem lại hiệu quả không kém gì các loại kim tuyến mà vẫn che giấu được các nếp nhăn.

Sử dụng Highlighter

Vai trò của Highlighter cực kỳ quan trọng trong mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra nếu bạn muốn khuôn mặt của mình trẻ ra trông thấy đấy. Khi còn trẻ, làn da của chúng ta căng và bóng loáng vì chưa xuất hiện sự lão hóa. Và để luôn giữ được vẻ thanh xuân, bạn nên cân nhắc việc sử dụng một lớp mỏng phấn hay nhũ bắt sáng để tạo độ bóng khỏe cho làn da.

mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra

Nếu vẫn còn e ngại, có một sự lựa chọn khác cho bạn, đó là các sản phẩm kem nền kết hợp với nhũ tạo sáng như L’Oreal Infallible Pro-Glow Foundation. Không quá chói như Highlighter, loại kem nền này có nhiều tông màu, tạo hiệu ứng da căng mịn, tươi trẻ.

Làm cong mi

Làm cong mi là công đoạn dễ dàng và ít tốn kém nhất trong việc trang điểm. Nhưng hiệu quả đem lại cực kỳ cao, bởi đôi mi cong tạo cảm giác đôi mắt tròn, sáng và có sức sống hơn so với khi bình thường.

Kẹp sát vào mí mắt, giữ trong vòng 15 giây và bạn đã có một đôi mắt tươi trẻ rồi. Lưu ý là vùng da quanh mắt rất nhạy cảm nên tránh dùng nhiều lực. Để tạo nét tự nhiên, bạn có thể sử dụng mascara trong suốt và làm cong mi 

Kẻ mắt màu trắng

Thay vì kiểu đánh mắt khói với tông màu tối, nặng nề thì bạn nên chọn kẻ mắt trắng ngay ở mi dưới để tạo cảm giác cho đôi mắt to và đầy sức sống hơn.

mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra


Lông mày dày và rậm

Một đôi lông mày mỏng và cong khiến cho gương mặt bạn nhìn nghiêm trọng, cứng khắc. Còn cặp lông mày dày và rậm thường đem đến cảm giác tự nhiên, tươi mới và trẻ trung.

mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra

Nói như thế không có nghĩa là bạn phải để cho lông mày nhìn lộn xộn và kẻ thật đậm, mà hãy tỉa gọn gàng theo đường chân mày tự nhiên. Nếu chân mày hẹp, bạn cũng không cần lo bởi trên thị trường có rất nhiều loại chì, phấn kẻ, bột kẻ cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Sử dụng má hồng

Khuôn mặt ửng hồng chính là mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra và trông bạn có sức sống và khỏe mạnh hơn rất nhiều đấy! Chỉ cần quẹt nhẹ nhàng vài cái là bạn đã có ngay được hiệu ứng ửng hồng như khi gặp crush rồi. Không quá khó hay cần sự tỉ mỉ như kẻ chân mày, kẻ mắt, má hồng cực kỳ dễ đánh và có ti tỉ màu để bạn lựa chọn.

mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra

Cặp má hồng phớt nhẹ nhàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào muốn lưu hoài nét trẻ trung. Bên cạnh những mẹo trang điểm, việc chăm sóc làn da, cơ thể và tâm trạng ảnh hưởng rất nhiều đến việc duy trì tuổi trẻ.

Trên đây là những mẹo trang điểm giúp bạn trẻ ra hi vọng sẽ có ích đối với các bạn. Blog Cách trang điểm chúc các nàng luôn xinh đẹp!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp