Breaking News

Trào lưu chăm sóc da 10 bước lỗi mốt ở ngay "cái nôi" Hàn Quốc

Không lấy làm ngạc nhiên khi phụ nữ Hàn Quốc nổi tiếng với làn da đẹp vì họ luôn biết cách chăm sóc nhan sắc.

Trào lưu chăm sóc da 10 bước lỗi mốt ở ngay "cái nôi" Hàn Quốc - 1

Phương pháp chăm sóc da kiểu Hàn luôn thay đổi và cập nhật.
Từ lâu, phương pháp chăm sóc da kiểu Hàn Quốc đã trở thành xu hướng được phái đẹp trên khắp thế giới quan tâm. Tất nhiên, các phương pháp này cũng thường xuyên thay đổi và cập nhật để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người. Dưới đây là 5 xu hướng chăm sóc da tiêu biểu tại xứ sở kim chi trong năm 2019. 

Làn da thủy tinh

Chăm sóc da không tì vết là điều được nhắc đi nhắc lại trong chu trình chăm sóc da của người Hàn nhưng điều này chưa bao giờ cũ. Năm nay, xu hướng skin care này vẫn được nhiều người áp dụng bởi đây là minh chứng cho làn da khỏe mạnh nhất. Bản chất của phương pháp này là giữ cho làn da trong suốt, hoàn hảo như thủy tinh, da không chỉ sáng mà còn giữ được độ ẩm, căng mướt và mịn màng. Hoàn toàn không phải làn da trắng bệch, nhợt nhạt, thiếu sức sống. 
Trào lưu chăm sóc da 10 bước lỗi mốt ở ngay "cái nôi" Hàn Quốc - 2

Phái đẹp Hàn rất chú ý đến việc cấp ẩm cho da để ngậm nước, mịn màng.

Chăm sóc da đầu và tóc 

Chăm sóc da đầu không chỉ để cho tóc khỏe mạnh mà còn giúp lưu thông máu và có lợi cho da trong đó có cả khuôn mặt. Nhiều spa dưỡng da ở Hàn Quốc đã kết hợp chăm sóc da kết hợp với chăm sóc da đầu. Nỗ lực tiếp theo của người Hàn trong ngành công nghiệp làm đẹp đó là khẳng định chăm tóc da đầu và tóc cũng quan trọng như chăm sóc da mặt. Da đầu khỏe mạnh sẽ hạn chế việc có gàu, da đầu bị khô khiến tóc rụng,... Thậm chí họ còn có mỹ phẩm để tẩy da chết cho da đầu và sử dụng mặt nạ tóc. 
Trào lưu chăm sóc da 10 bước lỗi mốt ở ngay "cái nôi" Hàn Quốc - 3

Da đầu và mái tóc cũng cần nhận được sự quan tâm đứng mức.

Skip-care

Nhiều người vẫn thường nhắc đến xu hướng làm đẹp 10 bước của phụ nữ Hàn Quốc. Trong năm nay, phương pháp này đã được thay thế bằng skip-care. Thực tế, phương pháp này không loại trừ cách dưỡng da 10 bước mà là tối giản chu trình khi bạn đi du lịch hay có công việc bận rộn mà không thể thực hiện đủ 10 bước. Skip-care sẽ tập trung vào những thứ cơ bản và việc điều trị chuyên sâu. Hiện tại, ở Hàn Quốc cũng đã có các loại mỹ phẩm kết hợp nhiều chức năng vào một sản phẩm để chăm sóc da hiệu quả và đỡ tốn thời gian hơn. 
Trào lưu chăm sóc da 10 bước lỗi mốt ở ngay "cái nôi" Hàn Quốc - 4

Skip-care dành cho những thời điểm bạn bận rộn không thể chăm sóc đủ 10 bước.

Chống ô nhiễm đi đôi với làm dịu

Môi trường ngày trở nên ô nhiễm và độc hại khiến hàng rào bảo vệ da bị hỏng, bụi bẩn xâm nhập vào lỗ chân lông làm da nổi mụn, mẩn đỏ, viêm nhiễm. Tại xứ sở kim chi rất thịnh hành loại mỹ phẩm giúp loại bỏ sâu tạp chất, tạo lớp lá chắn cho da đồng thời gia tăng các thành phần làm dịu với công dụng chống viêm. Một trong số chất được đưa vào làm mỹ phẩm phổ biến là centella asiatica (rau má) được biết đến với công dụng làm dịu da, lành sẹo, trị mụn. 
Trào lưu chăm sóc da 10 bước lỗi mốt ở ngay "cái nôi" Hàn Quốc - 5

Làn da cần được bảo vệ trước tác động xấu của môi trường.

Giữ lạnh các sản phẩm chăm sóc da

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da được làm lạnh có thể giúp da được làm dịu, giảm mẩn đỏ. Phương pháp này đặc biệt được yêu thích trong mùa hè nóng bức. Một số người còn có một chiếc tủ lạnh mini chỉ để cất mỹ phẩm. Nhiều loại mặt nạ, đồ chăm sóc da cũng được cất trong ngăn mát tủ lạnh của các gia đình. Tại Hàn Quốc, giờ đã xuất hiện những sản phẩm với công dụng làm mát tức thì mà không cần có tủ lạnh. 
Trào lưu chăm sóc da 10 bước lỗi mốt ở ngay "cái nôi" Hàn Quốc - 6

Giữ lạnh các sản phẩm chăm sóc da là thói quen của nhiều người.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp