Breaking News

Đẹp mỗi ngày: Cô nàng "nhỏ thó" trở nên đẹp cá tính sau khi du học

Nguyễn Phạm Ngọc Hà thay đổi hoàn toàn sau khi đi du học.

Bạn có bao giờ tự hỏi thế nào là đẹp? Với tôi, vẻ đẹp nằm ở sự tự tin và luôn biết yêu bản thân mình. Tôi đã từng gặp những cô nàng Tây rất mập nhưng họ vẫn rất tự tin diện với chiếc váy bó hay đi trên đôi giày cao gót. Cuộc sống du học sinh trời Âu đã dần dần biến tôi từ một con bé nhỏ thó ăn mặc đơn giản thành một cô gái đa phong cách.
Và giờ đây, khi đã trưởng thành bước vào môi trường công sở thì việc làm đẹp trở thành điều thiết yếu với bất kỳ cô gái hay chàng trai nào. Chỉ đơn giản với việc chăm chút cho bản thân mỗi sáng đi làm cũng giúp bạn tự tin và lao động năng suất hơn. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đẹp lên mỗi ngày?
Đẹp mỗi ngày: Cô nàng "nhỏ thó" trở nên đẹp cá tính sau khi du học - 1
Ảnh chụp năm 2015
Đẹp mỗi ngày: Cô nàng "nhỏ thó" trở nên đẹp cá tính sau khi du học - 2
Ảnh chụp năm 2016.
Đẹp mỗi ngày: Cô nàng "nhỏ thó" trở nên đẹp cá tính sau khi du học - 3
Ảnh năm 2017.
Đẹp mỗi ngày: Cô nàng "nhỏ thó" trở nên đẹp cá tính sau khi du học - 4
Ảnh chụp năm 2018
Đẹp mỗi ngày: Cô nàng "nhỏ thó" trở nên đẹp cá tính sau khi du học - 6
Ảnh chụp năm 2018.
Đẹp mỗi ngày: Cô nàng "nhỏ thó" trở nên đẹp cá tính sau khi du học - 7
Ảnh chụp năm 2019

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp