Breaking News

Đẹp mỗi ngày: Bà mẹ trẻ mập mạp "lột xác" xinh như hoa, thon thả ngỡ ngàng

Sau khi sinh con, chị Ngân Hồ phải bỏ nhiều công sức để tìm lại được vẻ đẹp rạng rỡ như hiện tại.

Cơ thể săn chắc, vòng eo con kiến, thân hình thon gọn là những điều mà bất cứ người phụ nào cũng mong muốn, và tôi cũng vậy. Từ 1 cô gái mỏng manh, sau khi sinh bé cân nặng của tôi lên gần 70kg, trông cứ như thùng phi di động, sồ sề tới mức chẳng dám soi gương.
Giờ đây khi viết những dòng chia sẻ này, tôi có thể thở phào nhẹ nhõm khi nghĩ lại quá trình giảm 21kg ngoạn mục của mình. Với bất kì người phụ nào nói chung, với tôi cũng vậy, vóc dáng thon gọn rất quan trọng. Nhưng khi thiên chức làm mẹ trỗi dậy, tôi dành tất cả thời gian có để chăm sóc cho con mà không chú trọng đến bản thân mình. Chỉ khi qua tháng đầu ở cữ, tôi giật mình với vóc dáng “đồ sộ” và buồn khổ với làn da càng ngày càng xấu xí, thậm chí còn có cả “bản đồ thai nghén” do da bị rạn đi trong quá trình mang thai. Thiết nghĩ chính bản thân mình còn thấy chán huống hồ người ngoài nhìn vào. Đây chính là giai đoạn khó khăn nhất mà tôi đã phải trải qua. Thời điểm này tôi vô cùng lo lắng, stress, thậm chí có những dấu hiệu của căn bệnh trầm cảm như nhiều phụ nữ sau sinh khác. Nhen nhóm ý định giảm cân lấy lại vóc dáng. Ban đầu, tôi lên mạng tìm đủ các phương pháp giảm cân như: ăn theo chế độ Diet, loại bỏ tinh bột hoàn toàn nhưng phần vì thương con không có sữa uống, phần vì không chịu được cơn “thèm cơm” thế là kế hoạch giảm cân thất bại.
Sau đó, tôi quyết định đi tập Gym, uống detox. Thế nhưng…cơ thể phụ nữ mới sinh xong, thêm vào đó lịch trình dày đặc, chế độ hà khắc khiến tôi không thể theo nổi. Dù cuộc chiến giảm cân muôn phần gian nan nhưng tôi vẫn nuôi 1 quyết tâm giảm cân mãnh liệt. Và thật may mắn tôi đã tìm được phương pháp giảm cân bằng thảo dược phù hợp với bản thân mình, chỉ sau 2 tháng tôi đã giảm được 21kg. Là phụ nữ hạnh phúc nhất là luôn biết yêu thương bản thân mình, độc lập tự chủ cả vật chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, đừng bao giờ buông thả bản thân, hãy cứ đẹp khi còn có thể.
Đẹp mỗi ngày: Bà mẹ trẻ mập mạp "lột xác" xinh như hoa, thon thả ngỡ ngàng - 1
Sau sinh thân hình luôn khiến tôi mặc cảm
Đẹp mỗi ngày: Bà mẹ trẻ mập mạp "lột xác" xinh như hoa, thon thả ngỡ ngàng - 2
Tôi đã quyết tâm phải giảm cân để lấy lại vóc dáng
Đẹp mỗi ngày: Bà mẹ trẻ mập mạp "lột xác" xinh như hoa, thon thả ngỡ ngàng - 3
Và đây là tôi của hiện tại
Đẹp mỗi ngày: Bà mẹ trẻ mập mạp "lột xác" xinh như hoa, thon thả ngỡ ngàng - 4
Đẹp mỗi ngày: Bà mẹ trẻ mập mạp "lột xác" xinh như hoa, thon thả ngỡ ngàng - 6

Đẹp mỗi ngày: Bà mẹ trẻ mập mạp "lột xác" xinh như hoa, thon thả ngỡ ngàng - 7
Đừng bao giờ từ bỏ công cuộc làm đẹp các bạn nhé.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp