Breaking News

Đẹp mỗi ngày: Nữ sinh Hải Phòng xinh hơn trông thấy nhờ học yêu bản thân

"Từ khi mình học được cách chăm sóc bản thân, ăn uống đầy đủ, chăm sóc da và body mỗi ngày thì sự cải thiện đã dần rõ rệt hơn." - Lan Anh thổ lộ.

Chào các bạn. Mình là Lan Anh đang là sinh viên năm 3 của trường đại học Y Dược Hải Phòng. Sở dĩ mình có mặt ở đây cũng bởi vì muốn trải lòng với mọi người về quá trình mình đã thay đổi bản thân như thế nào. 
Thật lòng thì trước kia khi học cấp 3 mình không để ý đến ngoại hình quá nhiều. Ăn xong học rồi lại ăn, mục đích cuối cùng cũng chỉ để đỗ đại học. Nhưng những gì mình nghĩ chỉ tồn tại cho đến khi mình lên đại học. Môi trường học tập mới, mọi thứ đều mới mẻ. Và điều mình nhận ra được trong suốt 3 năm học đại học là ngoài sự thông minh, tài giỏi thì bạn cũng cần biết cách chăm chút đến bản thân mình. Không có ai trên đời này xấu cả, chỉ cần mình cố gắng hoàn thiện mình về cả trí thức lẫn vẻ bề ngoài thì mình sẽ có được rất nhiều sự lựa chọn.
Trước đây, thực sự mình rất nhút nhát và tự ti, một phần cũng bởi vì ngoại hình mình không được hoàn hảo lắm. Nhưng từ khi mình học được cách chăm sóc bản thân, ăn uống đầy đủ, chăm sóc da và body mỗi ngày thì sự cải thiện đã dần rõ rệt hơn. Nhiều bạn chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ ngoài. Mình nghĩ nếu có phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng không có gì đáng xấu hổ, vì thực ra thời đại bây giờ cởi mở hơn rất nhiều, không còn cổ hủ như trước nữa. Chỉ cần các phương pháp làm đẹp làm bạn tự tin hơn thì không có gì là sai cả đúng không nào? Còn mình hiện tại đang là sinh viên nên việc đơn giản nhất bây giờ là chăm chút bản thân hơn, đơn giản vậy thôi mình đã cảm thấy vẻ bề ngoài của mình cải thiện hơn rất nhiều rồi.
Đẹp mỗi ngày: Nữ sinh Hải Phòng xinh hơn trông thấy nhờ học yêu bản thân - 1
Đây là ảnh năm 2016 trong khi mình đang nỗ lực ôn thi không quan tâm đến ngoại hình lắm.

Đẹp mỗi ngày: Nữ sinh Hải Phòng xinh hơn trông thấy nhờ học yêu bản thân - 2
Đây là ảnh năm nhất đại học,sức công phá của đại học quá lớn. Mặt mình bắt đầu lên mụn thâm.
Đẹp mỗi ngày: Nữ sinh Hải Phòng xinh hơn trông thấy nhờ học yêu bản thân - 3
Còn đây là ảnh năm 2018, mình đã thay đổi về ngoại hình nhờ biết chăm chút hơn.
Đẹp mỗi ngày: Nữ sinh Hải Phòng xinh hơn trông thấy nhờ học yêu bản thân - 4
Ảnh năm 2018, mình đã biết điệu hơn xưa rất nhiều.
Đẹp mỗi ngày: Nữ sinh Hải Phòng xinh hơn trông thấy nhờ học yêu bản thân - 6
Ảnh chụp tết 2019 vừa rồi.
Đẹp mỗi ngày: Nữ sinh Hải Phòng xinh hơn trông thấy nhờ học yêu bản thân - 7
Ảnh hiện tại khi mình đang học năm 3 đại học.
Đẹp mỗi ngày: Nữ sinh Hải Phòng xinh hơn trông thấy nhờ học yêu bản thân - 8
Ảnh chụp năm 2019.
Đẹp mỗi ngày: Nữ sinh Hải Phòng xinh hơn trông thấy nhờ học yêu bản thân - 9
Ảnh chụp năm 2019, mình nỗ lực mỗi ngày để trở nên đẹp hơn.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp