Breaking News

Đẹp mỗi ngày: Người phụ nữ quyến rũ theo thời gian nhờ "sự trưởng thành"

"Hình ảnh quá khứ giúp chúng ta thấy mình thực sự đã đẹp hơn mỗi ngày." - Lê Thị Linh chia sẻ.

Tôi là một minh chứng cho vẻ đẹp của sự trưởng thành: Người ta khen tôi đẹp sau bao năm gặp lại, người ta bảo tôi dậy thì thành công và phẫu thuật thẩm mỹ. Khi người ta hỏi bí quyết thì tôi đã trả lời: Bạn hãy thử trưởng thành đi, nó sẽ giúp bản thân toát ra được vẻ đẹp của sự tự tin và kiêu hãnh. Trưởng thành về mặt cảm xúc, trưởng thành của sự từng trải sẽ giúp ta sở hữu thần thái hơn người mà không vẻ đẹp bên ngoài nào có thể mang lại.
Bạn sẽ thấy rằng cũng là ta của năm ấy, nhưng không còn vẻ ngô nghê. Cũng là ta của năm ấy nhưng đã hoàn thiện vẻ đẹp của tâm hồn. Mỗi người có những nét thu hút riêng mà không cần phải theo quy chuẩn nào. Chúng ta sẽ đẹp hơn chính ta mỗi ngày. Cảm ơn chương trình " Đẹp mỗi ngày" của 24h.com.vn và báo điện tử Dân Việt đã giúp cho mỗi người dự thi nhìn lại quá trình thay đổi nhan sắc của mình.
Khi nhìn qua từng bức ảnh đã chụp, ta phải thốt lên rằng: "Ôi ngày xưa mình cũng từng trông thế này đấy". Hình ảnh quá khứ cũng mang lại thật nhiều cảm xúc cho ta khi nhìn thấy sự lên ngôi của công nghệ, chuẩn mực của cái đẹp ra sao, để ngày hôm nay ta lại thấy mình thực sự đã đẹp hơn mỗi ngày.
Đẹp mỗi ngày: Người phụ nữ quyến rũ theo thời gian nhờ "sự trưởng thành" - 1
Hình ảnh trước năm 2018
Đẹp mỗi ngày: Người phụ nữ quyến rũ theo thời gian nhờ "sự trưởng thành" - 2
Hình ảnh năm 2018. Nhiều người cho rằng tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Đẹp mỗi ngày: Người phụ nữ quyến rũ theo thời gian nhờ "sự trưởng thành" - 3
Hình ảnh năm 2018. Tôi hoàn toàn tự tin với vẻ ngoài hiện tại.
Đẹp mỗi ngày: Người phụ nữ quyến rũ theo thời gian nhờ "sự trưởng thành" - 4
Hình ảnh của tôi hiện tại.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp