Breaking News

Khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Agnes Makeup Academy

 Ngoài nội dung bài học được cập nhật liên tục, hợp xu hướng, học viện còn đảm bảo về cơ sở, trang thiết bị.

Trang điểm là công việc không chỉ đòi hỏi tài năng mà còn cần cả sự sáng tạo và lòng nhiệt huyết. Theo đánh giá của giám đốc Agnes Makeup Academy, nghề trang điểm đang hấp dẫn nhiều bạn trẻ.

"Trở thành một chuyên gia trang điểm, bạn được tiếp xúc với cái đẹp, có cơ hội gặp gỡ người nổi tiếng, giúp người khác trở nên xinh đẹp. Thu nhập của nghề này cũng không hề nhỏ, mặt khác bạn còn có cơ hội phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, để đạt được những điều đó, bạn cần học hỏi, rèn luyện, trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp", đại diện học viện Agnes chia sẻ.

Chuyên Gia Agnes Nguyễn hướng dẫn cách nhận biết da và kỹ thuật xử lý nền.

Chuyên Gia Agnes Nguyễn hướng dẫn cách nhận biết da và kỹ thuật xử lý nền.

Là một trong những học viện nổi tiếng về đào tạo chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp tại TP HCM, Agnes Makeup Academy trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, đào tạo ra đội ngũ chuyên viên trang điểm có tay nghề chất lượng cao.

Agnes Makeup Academy đặt mục tiêu đào tạo nên những chuyên gia trang điểm có thể đáp ứng được nhiều mục tiêu công việc khác nhau. Tại Agnes, học viên được đào tạo những kỹ năng make-up từ cơ bản đến nâng cao như: make-up ứng dụng (cô dâu, thương mại), make-up nghệ thuật (trình diễn, sáng tạo). Đặc biệt, học viện còn có khóa make-up chuyên sâu được thiết kế riêng cho những bạn trẻ mong muốn dấn thân vào công việc hóa trang phục vụ sân khấu, điện ảnh và nhiếp ảnh. 

Nội dung các bài học tại Agnes Makeup Academy được cập nhật liên tục, phù hợp với những xu hướng mới của ngành công nghiệp nghệ thuật. Học viên cũng được đảm bảo các yếu tố về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị nhằm phục vụ quá trình học một cách đầy đủ.

Học trang điểm chuyên nghiệp tại Agnes Makeup Academy - 2

Giáo viên hướng dẫn học viên cách phối màu.

Đại diện Agnes Makeup Academy cho biết, Agnes là môi trường mang tính cạnh tranh khá cao về năng lực chuyên môn nhưng các học viên vẫn có sự hỗ trợ lẫn nhau tạo cảm giác vui vẻ, hứng thú trong mỗi giờ học.

Các khóa học tại Agnes Makeup Academy được khai giảng thường xuyên, thời gian học được sắp xếp một cách linh hoạt tạo điều kiện đối với những bạn vừa học vừa làm.

Thấu hiểu được sự khó khăn trong bước đầu học tập, Agnes Makeup Academy hỗ trợ cho học viên dụng cụ thực hành trang điểm. Theo đó, học viên có thể thoải mái sử dụng dụng cụ trong thời gian học mà không mất chi phí nào. Song song đó, Agnes Makeup Academy chú trọng hướng dẫn học viên những kinh nghiệm được đúc kết từ các giảng viên gạo cội.

Tính sáng tạo luôn được tôn trọng và đề cao tại Agnes Makeup Academy.

Tính sáng tạo luôn được tôn trọng và đề cao tại Agnes Makeup Academy.

Trong quá trình học, đội ngũ giảng viên còn hỗ trợ học viên thực hiện những profile xin việc chuyên nghiệp và ấn tượng. Điều này đảm bảo cho học viên có cơ hội được nhận việc ngay sau khi ra nghề. Kết thúc khóa học, mỗi học viên tại Agnes Makeup Academy sẽ phải trải qua bài thi tốt nghiệp và được cấp chứng chỉ quốc tế.

Master Agnes Nguyen - nhà sáng lập học viện Agnes cho biết: "Nếu như trước đây, hành trình đến với nghề trang điểm chỉ bằng sự thu lượm kiến thức, dẫn đến những lỗ hổng thì ngày nay make-up đã trở thành một ngành học, một nền công nghiệp có giá trị lợi nhuận cao. Agnes Makeup Academy tụ hào là nơi đào tạo ra những chuyên gia".

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp