Breaking News

"Mẹ chồng của Đình Tú, Huyền Lizzie": Người đẹp như người mẫu, chỉ 20% mỡ thừa

MC Mai Ngọc sở hữu thân hình săn chắc, chỉ 20% mỡ thừa nhờ tập đa dạng các môn.

Đài Truyền hình VTV vẫn được biết đến là nơi hội tụ nhiều nữ MC, BTV xinh đẹp và tài năng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến nữ MC Mai Ngọc - là gương mặt quen thuộc với khán giả và được ưu ái gọi với nhiều biệt danh như "cô gái thời tiết", "Hoa hậu đài VTV",... Không chỉ thu hút ánh nhìn bởi chiều cao 1m72 ấn tượng, nhan sắc chẳng kém hoa hậu, Mai Ngọc còn sở hữu một body tỷ lệ "8 đầu".

Ngoài vai trò là MC, Mai Ngọc còn được một số thương hiệu áo cưới, áo dài mời tham dự trình diễn trên sàn catwalk nhờ ngoại hình đẹp, chuẩn như người mẫu. Trong một buổi trình diễn áo dài đầu năm, người đẹp đài VTV còn nói đùa rằng, cô xuất hiện trong vai trò "'mẹ chồng" của Đình Tú, Huyền Lizzie khiến khán giả thích thú.

Mới đây, MC Mai Ngọc khiến người hâm mộ xuýt xoa khi đăng tải loạt ảnh diện áo tắm trong chuyến đi nghỉ dưỡng. Cô gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn, nuột nà, vòng eo 57cm và cơ thể chỉ 20% mỡ thừa.

'Mẹ chồng của Đình Tú, Huyền Lizzie': Người đẹp như người mẫu, chỉ 20% mỡ thừa - 1'Mẹ chồng của Đình Tú, Huyền Lizzie': Người đẹp như người mẫu, chỉ 20% mỡ thừa - 2'Mẹ chồng của Đình Tú, Huyền Lizzie': Người đẹp như người mẫu, chỉ 20% mỡ thừa - 3'Mẹ chồng của Đình Tú, Huyền Lizzie': Người đẹp như người mẫu, chỉ 20% mỡ thừa - 4

Mai Ngọc khoe thân hình tỷ lệ "8 đầu", chỉ 20% mỡ thừa khi đi tắm biển.

Mai Ngọc là một người đẹp yêu thích thể dục thể thao và tập luyện đa dạng khá nhiều bộ môn, từ gym, golf, cardio, yoga và gần đây, cô còn thử nghiệm bộ môn pilates. Mai Ngọc thậm chí còn tự nhận mình là: "Bên ngoài 'bánh bèo', bên trong săn chắc như cây cổ thụ".

Cô khuyến khích phụ nữ, dù bận rộn đến đâu thì mỗi ngày cũng nên 30 phút - 1 tiếng để tập luyện. Cô chia sẻ: "Chúng ta nhìn phụ nữ đẹp còn thấy mê nữa là đàn ông. Hãy thức giấc sớm hơn mỗi ngày, dành 30 phút tập luyện, bởi đẹp và khoẻ là chìa khoá duy nhất để có tất cả".

'Mẹ chồng của Đình Tú, Huyền Lizzie': Người đẹp như người mẫu, chỉ 20% mỡ thừa - 5'Mẹ chồng của Đình Tú, Huyền Lizzie': Người đẹp như người mẫu, chỉ 20% mỡ thừa - 6

Vào những ngày không đến phòng tập, sân golf, Mai Ngọc tự tập luyện tại nhà. Trước khi đi làm, cô dậy sớm khoảng 1 tiếng để tập cùng dây kháng lực, tạ tay, tạ chuông... Đam mê tập thể thao giúp Mai Ngọc từ một "bánh bèo chính hiệu" thành người có thể nhảy dây 1.000 cái trong 15 phút, chơi golf 5 tiếng ngoài trời dù mưa hay nắng. Ngoài ra, cô còn có thói quen ngủ sớm, dậy sớm.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp