Breaking News

Peter Philips là "phù thủy" làm đẹp của Dior

Hậu trường của tuần thời trang Paris, Phillips chia sẻ các bước để đạt được vẻ ngoài gothic glamour với đôi môi hấp dẫn phong cách phù thủy.

Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đến với Tuần lễ thời trang Paris với bộ sưu tập Dior Xuân/Hè 2024 với thông điệp sống động: tôn vinh những người phụ nữ khác thường và nổi loạn trong lịch sử. Mang vẻ ngoài trầm lặng và đơn sắc, nổi bật với các sắc thái đen, trắng và be, Chiuri đã thổi sức sống vào tầm nhìn của mình không chỉ qua trang phục mà còn bằng cách tôn lên vẻ ngoài của người mẫu bằng cách trang điểm vừa toát lên vẻ mạnh mẽ vừa tinh tế. Không ai khác ngoài Giám đốc Sáng tạo và Hình ảnh của Dior Beauty, Peter Philips, có thể đạt được một kiểu dáng thể hiện chân thực bản chất của phụ nữ như vậy.

Peter Philips là 'phù thủy' làm đẹp của Dior - 1

Khi nói đến lớp trang điểm nền, Philips nhấn mạnh việc tạo ra một lớp nền trống để thể hiện làn da trần và sáng của Dior đồng thời định vị với tông màu gothic mà Chiuri hy vọng đạt được: “Tôi luôn sử dụng dòng Totale chăm sóc da vì nó không quá nhờn, không gây nhờn rít. Và chỉ cần tìm được màu kem nền phù hợp vì không có sắc thái, không có điểm nhấn hay đường viền”, Philips giải thích.

Trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài làm nổi bật đôi mắt bằng phấn mắt và mascara đậm, Philips hướng đến điều ngược lại là duy trì chủ đề đơn giản nhưng đầy sức mạnh của bộ sưu tập. Anh ấy đã định hình nhẹ nhàng lông mày, kết hợp với Dior On Set Brow để duy trì độ bền lâu dài. Philips cảnh báo không nên thêm bất cứ thứ gì vào mắt vì nó sẽ làm giảm vẻ ngoài khiêm tốn và uy nghiêm của người mẫu.

Peter Philips là 'phù thủy' làm đẹp của Dior - 2

Tuy nhiên, thứ thực sự thu hút sự chú ý chính là “đôi môi phù thủy” mà Philips chế tạo bằng cách sử dụng kết hợp nhiều sản phẩm Dior Beauty khác nhau, tạo ra hiệu ứng vết rượu trên môi trần của người mẫu. Quá trình của anh bắt đầu bằng việc đảm bảo môi khô, sau đó là thoa Diorshow On Stage Crayon 099 Black dọc theo đường phân chia môi trên và môi dưới. Philips sau đó hoàn thành bằng cách trộn lớp lót với Q-tip. Philips cho biết: “Nó là sự kết hợp giữa lớp lót chống thấm nước và lớp lót kohl, và tôi sử dụng loại này vì nó có độ bám tốt nhất”. Anh ấy kết thúc với son môi Rouge Dior màu đỏ hoặc màu gỗ hồng sắc để cân bằng độ tối của lớp lót màu đen.

Peter Philips là 'phù thủy' làm đẹp của Dior - 3

Cách giải thích của Philips về sự quyến rũ theo phong cách gothic là một sự đồng tình tinh tế nhưng đầy sức mạnh đối với khuôn mẫu lâu đời coi những người phụ nữ quyết đoán là phù thủy trong một xã hội chủ yếu là nam giới. Chính sự khám phá của Dior về thẩm mỹ gothic và tôn vinh sự nổi loạn của phụ nữ đã mang đến một góc nhìn mới mẻ cho buổi trình diễn khai mạc Tuần lễ thời trang Paris.

Peter Philips là 'phù thủy' làm đẹp của Dior - 4

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp